Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Tranh dán tường phòng khách 11

Tranh dán tường phòng khách 11

Tranh dán tường phòng khách được in trên nhiều chất liệu khác nhau như PVC, giấy Hàn Quốc, vải nhật, lụa…. Bất cứ in trên chất liệu nào màu sắc của tranh đều sinh động, đều rõ nét, đặc biệt không bao giờ bị vỡ hình với kích thước lớn. Vì thế, bạn có thể thoải mái lựa chọn chất liệu tranh mà mình thích.

Kích thước tranh : tùy theo ý muốn khách hàng

Nội dung tranh : có hơn 30 triệu mẫu ảnh cho khách hàng lựa chọn

Công nghệ in: của Nhật Bản

Sản xuất: tại Việt Nam

Chất liệu in tranh: Tranh được in trên 2 loại chất liệu chính:

In trên chất liệu giấy dán tường: có xuất xứ từ Nhật Bản hoặc Hàn Quốc, thi công giống như giấy dán tường. Ưu điểm phù hợp với mọi loại tường nhà, chất liệu giấy dày không lộ các vết ghép nối, bề mặt sần tạo độ sâu cho tranh.

In trên chất liệu nhựa PVC (decal): có ưu điểm tranh hình ảnh chân thực, chịu được tường ẩm hoặc nắng mưa ngoài trời, thích hợp dán trang trí lên: gỗ, kính, gương, mika, alu…Nhược điểm bề mặt bóng không có độ sâu cho tranh, lộ vết ghép nối vì các mép ghép phải dán chồng lên nhau.

Độ bền màu: trên 5 năm.

Bảo hành tranh dán tường: 24 tháng với lỗi kỹ thuật (chỉ bảo hành về màu sắc và chất liệu không bảo hành do biến dạng bởi tác dụng của ngoại lực).

Phối cảnh phù hợp với nội thất trong gia đình

Có nhân viên đến tận nơi phục vụ công việc dán tranh, tư vấn tranh

Bạn chỉ cần vài triệu thậm chí vài trăm nghìn hoàn toàn bạn có thể mang cả bầu trời về trong ngôi nhà của bạn. Còn chần chừ gì nữa! Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi, bạn sẽ có những bức tranh dán tường phòng khách đẹp nhất .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét