Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

cho thuê xe giá rẻ đi tuyên quang.

Cho thuê xe ô tô đi Tuyên Quang - Cty Hoa Mai - Xin liên hệ: 098.444.8158 mr Nam

Người ta thường truyền miệng nhau rằng “Chè Thái Gái Tuyên”. Vậy thực sự người con gái Tuyên Quang xinh đẹp đến đâu có thể được công nhận nhự thế? Và tại sao Tuyên Quang lại được gọi là tiểu vương quốc Venezula? Vậy còn chần chờ gì nữa mà không thuê ngay một chiếc xe ô tô lên Tuyên Quang tạo cho mình và gia đình hoặc cơ quan, bạn bè một kyg nghỉ để có thể hiêu rõ hơn về nơi đây.

Vậy khi bạn có ý định thuê xe đi Tuyên Quang hãy tham khảo dịch vụ cho thuê xe đi Tuyên Quang của chúng tôi Công ty Hoa Mai đáp ứng được mọi yêu cầu một cách nhanh nhất và chuyên nghiệp nhất. Công ty Hoa Mai đã có hơn 10 năm kinh nghiệp trọng dịch vụ cho thuê xe từ đi du lịch, công tác, cưới hỏi đến các loại hình dịch vụ khác. Công ty Hoa Mai luôn là đối tác tin cậy được nhiều khách hàng tìm đến. Chúng tôi cam đoan sẽ đưa đến các dòng xe tốt nhất, mới nhất hiện nay cùng với đội ngũ nhân viên, lái xe chuyên nghiệp hoàn toàn có thể làm hài lòng khách hàng.

Giới thiệu về Tuyên Quang
Tuyên Quang là một tỉnh thuộc vùng Động Bắc, Tuyên Quang được biết đến như thủ đô của kháng chiến bởi vì nơi đây hai lần đều được Bác Hồ và Trung ương Đảng chọn làm căn cứ địa cách mạng.

Di tích lịnh sử của Tuyên Quang

Khu di tích Tân Trào được biết đến với tên tuổi sự nghiệp lãnh đạo của vị lãnh tụ vĩ đại xủa cách mạng, doanh nhân văn hóa thế giới, Hồ Chí Minh. Tần Trào được biết đến với 17 khu di tích ghi lại lịch sử hào hùng của đất nước mới lập nền Dân Chủ. Các khu di tích ở đây bao gồm: Lán Nà Nứa, cây đa Tân Trào, đình Tân Trào, đỉnh Hồng Thái, Hàng Bòng, ngôi nhà của ông Nguyễn Tiến Sự, Khu du tích Nhà ở và Hầm an toàn của Đồng chí Tôn Đức Thắng, điểm du lịch văn hóa – lịch sử và sinh thái Nha Công An.

Các điểm du lịch ở Tuyên Quang

-         Thác Mơ : địa điểm chờ đón những du khách thích mạo hiểm, ưa phiêu lưu.

-         Suối khoáng Mỹ Lâm : càng trở nên hấp dẫn du khách vì đến đây bạn được đắm mình trong làn nước trong treo mà thiên nhiên ban tặng.

-         Khu du lịch sinh thái Nà Hang : Là địa điểm đến lý tưởng cho khách ưu mạo hiểm, thích khám phá những hang động kỳ bí, những khu rừng nguyên sinh.

Các dịch vụ cho thuê xe của Công ty Hoa Mai :

Công ty Hoa Mai cung cấp dịch vụ cho thuê xe từ 4-45 chỗ với giá thành rẻ nhất, bạn có thể tham khảo bảng giá và các dòng xe chúng tôi phục vụ sau đây :

- Cho thuê xe 4 chỗ giá 5k/ km: Toyota Altis , Honda Civic, Honda City, Toyota Vios, Mazda 3s...

- Cho thuê xe 7 chỗ giá 6k/km : xe Toyota Innova G , Ford Everest, Toyota Fotuner...

- Cho thuê xe 16 chỗ giá 7k/km: Ford Transit, Mercerdes Sprinter

- Cho thuê xe 29 chỗ giá 8k/km: Huyndai County, Samco...

- Cho thuê xe 35 chỗ: Huyndai Aero Town, Isuzu Samco

- Cho thuê xe 45 chỗ: Huyndai Hi-Lass, Huyndai Space , Huyndai Univer.

Ghi chú :

Giá trên đã bao gồm xăng dầu, cầu phà, bến bãi và lương lái xe.

Chưa bao gồm thuế VAT 10%.

Giá trên áp dụng cho 2 chiều đi và về.

Giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm. Hãy gọi ngay về phòng điều hành để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà Quý khách có nhu cầu.

Tham khảo thêm: Cho thuê xe đi Yên Bái

Chúc các bạn một chuyến đi vui vẻ !

Cho thuê xe ô tô đi Tuyên Quang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét