Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ Innova 2017 tại Công ty Hoa Mai

Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ Innova 2017 tại Công ty Hoa Mai

Mùa du lịch đang ngày một đến gần hơn, bạn đang lo lắng chưa biết lựa chọn phương tiện di chuyển như thế nào cho hợp lý và chủ động. Hãy đến với Cty Hoa Mai  với dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ innova đời mới uy tín, chất lượng cam kết sẽ đem đến sự hài lòng cho các bạn. Để có thể chủ động trong việc trải nghiệm hết tất cả mọi điều thú vị của các địa điểm du lịch mà bạn muốn đến, thì lựa chọn phương thức di chuyển là điều mà quý khách hàng quan tâm hơn cả. Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ innova đời mới tại Cty Hoa Mai  đã thu hút được đông đảo quý hàng lựa chọn bởi uy tín cũng như chất lượng dịch vụ vượt trội mà khó có thể thấy được ở công ty khác.
1. Cty Hoa Mai  với chất lượng dịch vụ vượt trội
Với hơn 15 năm hoạt động, Công ty Cty Hoa Mai  đã đạt được những thành quả nhất định, không chỉ chiếm được sự quan tâm của nhiều khách hàng trong nước, mà Cty Hoa Mai  còn chiếm được sự tín nhiệm của nhiều đối tác khách hàng nước ngoài như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Anh, Pháp, hay các hội nghị cấp cao của Chính Phủ và Bộ Ngoại Giao...Với phương châm hoạt động” Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, công ty Cty Hoa Mai  luôn cố gắng nỗ lực nâng cao hiệu quả và chất lượng hoạt động vượt trội như:
- Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.
- Chất lượng xe tiên tiến, hiện đại.
- Dịch vụ chu đáo và mức chi phí phù hợp
2. Những ưu điểm khi thuê xe 7 chỗ innova đời mới tại Cty Hoa Mai
Nếu quý khách hàng có nhu cầu cho thue xe 7 cho để phục vụ cho các nhu cầu đi lại như: Du lịch, về quê, đi công tác… thì việc thuê xe 7 chỗ innova đời mới là hoàn toàn phù hợp. Bởi mỗi chiếc xe 7 chỗ innova đời mới tại Cty Hoa Mai  đều được thiết kế đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của quý khách hàng như: Chất lượng xe đảm bảo, hình thức xe đẹp, nội thất đầy đủ tiện nghi sang trọng..đem đến sự thoải mái nhất cho quý khách.
 
Dịch vụ cho thuê xe của Cty Hoa Mai  càng ngày càng được khách hàng quan tâm và lựa chọn bởi các ưu điểm nổi bật sau:
- Chất lượng xe: Toàn bộ các xe Toyata Innova của Cty Hoa Mai  đều là xe mới. Xe luôn được bảo dưỡng theo chuẩn quốc tế và kiểm tra định kỳ sau mỗi chuyến đi để đảm bảo sự an toàn cho quý khách hàng khi sử dụng. Bên cạnh đó, dàn xe 7 chỗ Innova đời mới của Cty Hoa Mai  còn được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, tiên tiến. Xe luôn được kiểm tra kĩ càng trước khi lên đường
- Đội ngũ lái xe: Cty Hoa Mai  luôn chú trọng đào tạo bài bản đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, nhiệt tình, thân thiện với khách hàng. Mỗi lái xe đều phải trải qua quá trình huấn luyện nghiêm ngặt trước khi phục vụ khách hàng: từ vốn từ ngoại ngữ, đến cách giao tiếp và phục vụ khách hàng thường ngày đều được đào tạo theo chuẩn quốc tế.
- Giá thuê xe: So với mức giá cho thuê xe innova theo tháng trên thị trường thì mức giá cho thuê xe tại Cty Hoa Mai  có mức giá rẻ nhất hiện nay.
- Thủ tục cho thuê xe: Thủ tục dịch vụ thuê xe 7 chỗ innova đời mới tại Cty Hoa Mai  vô cùng nhanh gọn
- Hỗ trợ dịch vụ thuê xe: Luôn có đội ngũ nhân viên sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn và giải quyết các vấn đề, yêu cầu của khách hàng 24/24.
 
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
Cty Hoa Mai
Địa chỉ: Số 9 Ngõ 92 Phố Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04.37.567.345
Hotline: 098.444.8158

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét