Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

cần thuê xe tại hà nội đi Ninh Bình

Cho thuê xe ô tô đi ninh binh  - Hotline: 098.444.8158

Chỉ cách Hà Nội có 100km nhưng Ninh Bình đang được quan tâm rất nhiều sau khi bộ phim Kong: Skull Island công chiếu đặc biệt là lượng du khách đến Ninh Bình cũng tăng 30%. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không chọn địa điểm này để có một chuyến trải nghiệm vào cuối tuần cùng gia đình, bạn bè.

Du khách có thể đến Ninh Bình vào tất các mùa trong năm. Đặc biệt là vào tháng 1 đến tháng 3 âm lịch du khách có thể vừa kết hợp du xuân và lên chùa cầu may. Còn vào cuối tháng 5 đầu tháng 6 đây là thời điểm Tam Cốc khoác lên mình một màu vàng óng của màu lúa chin, rất thích hợp cho du khách thích mạo hiểm.

Bạn còn đang băn khoăn không biết đến Ninh Binh như thế nào?

Hãy đến với dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ đi Ninh Bình của Công ty Hoa Mai để có được một chuyến đi thoải mái, an toàn, vui vẻ và tiết kiệm nhất. Công ty Hoa Mai với hơn 10 năm làm việc trong vấn đề cho thuê xe từ 4-45 chỗ phục vụ cho mọi nhu cầu từ đi du lịch, đám cưới, đám hỏi cũng như các dịch vụ khác nên chúng tôi luôn tự tin về kinh nghiệm đưa đón khách hàng đi Ninh Bình. Với đội ngũ nhân viên kinh doanh luôn được khách hàng đánh giá cao trong cung cách phục vụ chu đáo, đội lái xe có nhiều kinh nghiệm chạy được trên mọi loại địa hình luôn lấy an toàn của khách hàng lên hàng đầu, tính cách thân thiện. Giá thành hợp lý và có các dòng xe mới nhất được bảo dưỡng thường xuyên theo định kỳ.

Bạn có thể tham khảo giá cho thuê xe 29 chỗ đi Ninh Bình sau đây:

Đơn vị tính: vnđ

TUYẾN DU LỊCH Thời gian XE 29 CHỖ
HUYNDAI COUNTY
BÃI ĐÍNH – TRANG AN

1 ngày

2.600.000
NHÀ THỜ ĐÁ PHÁT DIỆN 1 ngày 3.000.000
TAM CỐC BÍCH ĐỘNG 1 ngày 2.600.000
THUNG NHAM (NINH BÌNH) 1 ngày 2.600.000

Ghi chú: Giá trên áp dụng cho 2 chiều đi và về, đã bao gồm chi phí xăng dầu, cầu đường, lương lái xe.

Giá trên có thê thay đổi theo từng thời điểm, cung đường và không bao gồm: Thuế VAT 10%.

Cho thuê xe 16 chỗ đi Hải PhòngXe 29 chỗ của Công ty luôn là cập nhật những dòng xe mới nhất như Huyndai County có đặc điểm về mẫu mã thanh lịch, màu sắc đa dạng, khoang khách hàng rộng rãi, hiện đại, trang thiết bị đầy đủ như màn hình DVD và kết nối USB tạo điều kiện cho khách hàng giải trí. Động cơ vận hành tốt, êm ái thích hợp với mọi địa hình.

Ngoài ra, du khách có thể kết hợp du lịch một số địa điểm khác như Vân Long, vườn chim Thung Nham, vườn quốc gia Cúc Phương, cố đô Hoa Lư.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét