Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

cần thuê xe giá rẻ tại hà nộ đi thành phố Hà TĨnh

CHO THUÊ XE ĐI THÀNH PHỐ HÀ TĨNH - LIÊN HỆ MR NAM 098.444.8158

Bạn đang cần thuê xe du lịch hoặc xe đi làm việc tại Hà Tĩnh, thuê xe đi công tác, làm việc dài ngày hoặc đi về Hà Tĩnh để du lịch, thăm quan nhân dịp lễ Tết …. Hãy đến với dịch vụ cho thuê xe đi Hà Tĩnh của công ty Hoa Mai Tour để được lựa chọn nhiều dòng xe du lịch từ 4 chỗ, xe 7 chỗ, xe 16 chỗ, xe 29 chỗ , xe 35 chỗ và 45 chỗ đời mới với giá vô cùng ưu đãi.

Các dòng xe cho thuê đi Hà Tĩnh giá ưu đãi

           Cho thuê xe 4 chỗ: Honda Civic, Mercedes C200, Toyota Altis, Toyota Camry, Chevrolet Cruze, Kia Cerato, Hyundai Accent, Toyota Vios, Ford Focus, Mazda 3, BMW320i.

           Cho thuê xe 7 chỗ: Toyota Fortuner, Toyota Innova, Ford Everest, Chevrolet Captiva, Toyota Land Cruiser, Mitsubishi Pajero Sport, Mitsubishi Jolie, Toyota Zace.

           Cho thuê xe 16 chỗ: Toyota Hiace, Ford Transit, Mercedes Sprinter, Mercedes MD140.

           Cho thuê xe 29 chỗ: Hyundai County.

           Cho thuê xe 35 chỗ: Hyundai Aero Town, Thaco Kinglong.

           Cho thuê xe 45 chỗ: Hyundai Universe, Hyundai Aero Space

 Cam kết chất lượng dịch vụ

           Các dòng xe đời mới, nội thất tân tiến, hiện đại, xe được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, tân tiến, điều hòa 2 chiều, đầu DVD, xe rộng rãi, thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ thuê xe.

           Lái xe cần trọng, thông thạo đường, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, đảm bảo thời gian đưa đón và phục vụ khách hàng trong suốt lịch trình.

           Về chi phí thuê xe: quý khách hàng khi sử dụng các dịch vụ thuê xe của Hoa Mai Tour sẽ không phải băn khoăn về giá cả, chúng tôi luôn cam kết đưa ra mức giá cạnh tranh và rẻ nhất so với các doanh nghiệp thuê xe tại Hà Nội.

           Khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ thuê xe của Hoa Mai Tour, chúng tôi luôn có những chương trình ưu đãi, giảm giá đặc biệt.

Công ty đầu tư thương mại và du lịch Hoa Mai

Địa chỉ: Số 9 Ngõ 92 Phố Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Phone: 04.37.567.345 - Hotline:098.444.8158

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét