Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

thuê xe tại hà nội 45 chỗ từ hà nội đi hà giang

Cho thuê xe 45 chỗ từ hà nội đi hà giang

Hà Giang không chỉ đẹp bởi phong cảnh hùng vĩ, những con đường uốn lượn quanh co dài bất tận, mà còn đẹp bởi sắc hoa và tình người. Gần đây Hà Giang nổi lên như một điểm đến hấp dẫn đối với những du khách thích khám phá và trải nghiệm. Chính vì vậy công ty chúng tôi cho ra đời dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ từ hà nội đi hà giang


Trong những năm trở lại đây, việc tham quan du lịch bằng các loại xe 45 chỗ phổ biến hơn bao giờ hết, chính vì nhu cầu khách hàng ngày càng tăng dẫn đến sự phát triển của loại hình cho thuê xe, ngày càng có nhiều loại xe được đưa vào phục vụ, các công ty cho thuê xe cũng mọc lên không ít.


Điều đó gây không ít khó khăn cho khách hàng trong việc lựa chọn cho mình một loại xe ưng ý với một khoản chi phí tiết kiệm nhất. Nhằm giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan về dịch vụ, chúng tôi xin cung cấp một số thông tin về  dịch vụ để quý khách thoải mái hơn trong việc lựa chọn dịch vụ thuê xe phù hợp.

Là công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực cho thuê xe tại Hà Nội, công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ  như:  Cho thuê xe 4 chỗCho thuê xe 7 chỗCho thuê xe 16 chỗcho thuê xe 35 chỗ, cho thuê xe 45 chỗ, các dịch vụthuê xe có láichất lượng cao, giá cả cạnh tranh. Đến với chúng tôi quý khách sẽ được phục vụ tận tình chu đáo và đặc biệt là hoàn toàn yên tâm với đội ngũ lái xe nhiệt tình, giàu kinh nghiệm.

Với tiêu chí chất lượng hoàn hảo, chúng tôi đã nhập về các dòng xe như Mercedes, Toyota, Hyundai, Aero Space… với ghế bật, máy lạnh êm ái, hệ thống chống sốc tốt nên được rất nhiều khách hàng thuê xe ưa chuộng. Qua nhiều năm phục vụ, Công Ty chúng tôi là một trong những công ty cho thuê xe du lịch được khách hàng đánh giá cao, có một chỗ đứng vững chắc trong nhận thức khách hàng khi có nhu cầu thuê xe du lịch chất lượng cao.

Nếu miền biển đẹp ngọt ngào quyến rũ như cô gái tuổi đôi mươi, Hà Giang lại mang vẻ đẹp đằm thắm, tinh khiết như một cô sơn nữ.


Bạn có thể đi du lịch Hà Giang vào bất kể mùa nào trong năm, bởi chỉ những con đường chạy trong núi đá cao nguyên cũng đã đủ hấp dẫn bạn rồi. Nhưng bạn cũng có thể chọn một số thời điểm đẹp trong năm như tháng 10, tháng 11 - hoa tam giác mạch nở rất đẹp, hay tháng 11, tháng 12 là thời điểm của hoa cải. Mùa xuân dến thì có những bông hoa mận trắng xóa.


Hà Giang rộng lớn, hùng vĩ và hoang sơ, ôm trọn những cảnh quan tuyệt đẹp, cũng như dung dưỡng những nét văn hóa đặc sắc của đồng bào dân tộc. Những điểm đến thú vị ở Hà Giang gồm phiên chợ vùng Cao Đồng Văn, đèo Mã Pí Lèng, cột cờ Lũng Cú, dinh nhà họ Vương, cổng trời Quản Bạ, thung lũng thị trấn Quản Bạ, các điểm dừng chân ven đường, những ruộng hoa cải, vườn hoa mận trắng muốt. Những ruộng bậc thang cao trải dài trên lưng chừng núi tại Hoàng Su Phì...

Để được tư vấn những thông tin cần thiết cho chuyến đi, quý khách hãy liên lạc ngay với dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ từ hà nội đi hà giang của chúng tôi.

Cho thuê xe 45 chỗ từ hà nội đi hà giang http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-ha-giang/1/1/877/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét