Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

cho thuê xe rẻ nhất tại hà nội

thuê xe uy tín 45 chỗ từ hà nội đi cao bằng

Cơ quan của bạn đang lên kế hoạch đi du lịch Cao Bằng? Khám phá các địa danh như: thác Bản Giốc, làng đá Phia Chang Trên, động Ngườm Ngao, hang Pắc Bó, suối Lê-Nin, suối Nậm,… Bạn đang cần tìm thuê xe du lịch 45 chỗ tốt nhất? Công ty chúng tôi sẽ phục vụ quý khách bằng dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ từ hà nội đi cao bằng để quý khách có một chuyến đi vui vẻ và ấn tượng nhất. Đến với chúng tôi bạn được gì?

 

Dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ từ hà nội đi cao bằng uy tín và chất lượng của công ty chúng tôi. Một chuyến xe du lịch 45 chỗ đời mới, chất lượng sẽ giúp quý khách hạn chế tối đa những rủi ro, không may cho chuyến đi Cao Bằng của mình. Quý khách chỉ cần lên google goc từ khóa “cho thuê xe 45 chỗ đi cao bằng” sẽ có rất nhiều địa chỉ cho thuê xe để bạn chon lựa. Tuy nhiên, giữa rừng thông tin ấy nếu bạn chọn dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ từ hà nội đi cao bằng của công ty chúng tôi, bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt.

 

Sử dụng dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ của chothuexetaihanoi.com bạn sẽ có cảm giác như đang ở trong chính ngôi nhà của mình. Với đội xe 45 chỗ Universe Huyndai đời mới, chất lượng cao, không gian xe rộng, thoải mái với ghế ngồi êm ái có khả năng bật ngả ra sau giúp bạn được ngả lưng trong suốt cuộc hành trình. Loại xe du lịch 45 chỗ hiện đại này với các tiện nghi như hệ thống máy lạnh, wifi, dàn âm thanh cực tốt, màn hình LCD, có micro, dàn âm ly để phục vu nhu cầu giải trí, giao lưu văn nghệ của quý khách trong suốt quá trình di chuyển. Đến với dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ từ hà nội đi cao bằng của chúng tôi để bạn có thể trải nghiệm một chuyến du lịch Cao Bằng trọn vẹn nhất.

Vào mỗi mùa, Cao Bằng lại mang trong mình một vẻ đẹp riêng. Vì vậy tùy theo mục đích chuyến đi để lựa chọn thời gian đến thích hợp. Tuy nhiên, theo nhiều người, khoảng thời gian đẹp nhất để đến Cao Bằng là tháng 8 - 9 khi thác Bản Giốc đầy nước trong xanh và vào tháng 11 - 12 khi hoa tam giác mạch và hoa dã quỳ nở khắp núi rừng.

 

Khi đến với Cao Bằng chúng ta không thể bỏ qua các điểm du lịch hấp dẫn như: thác Bản Giốc, Động Ngườm Ngao, Suối Lê-nin, hang Pắc Bó hay hồ Thang Hen,… Ngoài ra, còn rất nhiều địa danh khác ở Cao Bằng không nên bỏ qua như: thành Bạch Mã, Nghiêu Sơn Lĩnh, khu di tích Kim Đồng...

Khi du lịch Cao bằng chúng ta sẽ thưởng thức các sản vật Cao Bằng phong phú với: rau dạ hiến, rau bò khai, bánh coóng phù, hạt dẻ Trùng Khánh, phở chua, cháo nhộng ong, chè dây, chè đắng, bánh khảo, mận Bảo Lạc, lê Đông Khê, cá hồ Thang Hen, măng chua, lạp xườn, vịt quay...

http://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-cao-bang/1/1/878/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét