Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

cho thuê xe tại cầu giấy 45 chỗ từ Hà Nội đi Yên Bái

cần thuê xe giá rẻ tại hà nộ 45 chỗ từ Hà Nội đi Yên Bái

Nếu bạn đang có dự định vi vu Yên Bái để hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ, những khung cảnh lãng mạn để quên đi những bộn bề của cuộc sống thì hãy nhanh tay đặt trước dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Yên Bái của chothuexetaihanoi.com. Chúng tôi với đội ngũ tài xế nhiều năm kinh nghiệm dàn xe đời mới từ 4 đến 45 chỗ chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách một chuyến đi an toàn và ý nghĩa nhất.

Yên Bái là một tỉnh Tây Bắc của nước ta cùng với khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời của mảnh đất vùng cao với những cung ruộng bậc thang vào thời điểm mùa lúa chín giống như một tấm thảm vàng ươm dệt nên khung cảnh vừa yên bình, vừa hoang dã của nơi đây. Cảnh quan Yên Bái rất phong phú với nhiều cảnh đẹp như ruộng bậc thang Mù Cang Chải, chè xanh Suối Giàng, hay khu du lịch Hồ Thác Bà…

Công ty chúng tôi có nhiều dịch vụ cho thuê xe đa dạng như: Thuê xe đi du lịch, tham quan, đưa – tiễn sân bay, xe đi công tác, dịch vụ cho thuê xe hoa, xe cưới, cho thuê xe theo tháng, cho thuê xe đi lễ hội,.. đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

Dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ của chúng tôi được cung cấp các hãng xe chất lượng cao như: Hi Class, Space, Universe chất lượng cao, đời mới, tiện nghi, được kiểm tra chất lượng định kỳ đảm bảo an toàn cho các chuyến đi.

Đội ngũ lái xe nhiều năm kinh nghiệm, thông thạo mọi tuyến đường, cẩn thận, nhiệt tình, thân thiện sẽ là người đồng hành tin cậy của quý khách. Đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp sẽ tư vấn và chọn cho quý khách những chiếc xe chất lượng cao, tiết kiệm và phù hợp nhất. Bộ phận chăm sóc khách hành luôn ân cần, nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc của quý khách về hành trình, giá cả, tư vấn miễn phí về các điểm vui chơi, ăn uống, nghỉ ngơi tại Yên Bái và tất cả các điểm du lịch khác.

Công ty chúng tôi sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7, tất cả các dịp lễ, tết.

Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn, báo giá chính xác và chọn cho mình chiếc xe ưng ý nhất cho hành trình khám phá, du lịch đến mọi miền Tổ Quốc.

Để được tư vấn những thông tin chi tiết về dịch vụ, quý khách hãy liên lạc với dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Yên Bái của chúng tôi theo số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333 hoặc địa chỉ Công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét