Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

14032018-Cho thuê xe đi Hưng Yên uy tín từ Hà Nội - thuê xe du lịch chất lượng

Cho thuê xe đi Hưng Yên uy tín từ Hà Nội -

cho thuê xe du lịch

Cho thuê xe đi Hưng Yên uy tín từ Hà Nội

Bạn đang cần tìm dịch vụ Cho thuê xe đi Hưng Yên với nhiều loại xe để lựa chọn mà với giá hợp lý thì chothuexetaihanoi.com sẽ là hãng xe đáng để bạn lưu tâm và chọn lựa. Chothuexetaihanoi.com xin gửi tới Quý khách hàng lời chúc sức khỏe và thành Công!Chúng tôi với đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, phục vụ chuyên nghiệp và lịch sự cùng dàn xe 4 chỗ, xe 7 chỗ , xe 16 chỗ đến 45 chỗ ...đi Hưng Yên ( chuyến Hà Nội – Hưng Yên )phục vụ theo yêu cầu của khách hàng.

Cho thuê đi Hưng Yên chúng tôi còn chuyên phục vụ các dòng xe du lịch khác như:

- Thuê xe đi Hưng Yên 4 chỗ đời mới

- Thuê xe đi Hưng Yên 7 chỗ giá rẻ đặc biệt ưu đãi với các loại xe: Toyota Innova; Fortuner, Ford Everest; Starex 9 chỗ….

- Thuê xe đi Hưng Yên 16 chỗ đời mới

- Thuê xe đi Hưng Yên 29 chỗ đời mớ

i- Thuê xe đi Hưng Yên 35 chỗ đời mới

- Thuê xe đi Hưng Yên 45 chỗ đời mới

Cho thuê xe đi Hưng Yên uy tín từ Hà Nội

Xem thêm: cho thuê xe 7 chỗ đi Hưng Yên

Du lịch tại Hưng Yên cũng vô cùng đa dạng, ngoài đặc sản về vải thiều và nhãn lồng Hưng Yên, các khu di tích của Hưng Yên cũng thu hút được nhiều sự quan tâm như :

- Phố Hiến : Với cảnh quan đẹp, sự đa dạng của các di tích, lịch sử văn hóa Phố Hiến được hình thành bởi sự phong phú về phong tục tập quán của người Hoa, người Nhật và người Châu Âu :

+ Chùa Hiến (thời Trần): Tại chùa có cây nhãn tổ, truyền rằng ngày xưa quả của cây nhãn này được hái để dâng Đức Phật, cúng Thần hoàng và để quan lại mang tiến vua chúa, nó cũng được xem như là biểu tượng của đất Hưng Yên.

+ Chùa Chuông: Nằm tại thôn Nhân Dục, phường Hiến Nam, thành phố Hưng Yên. Di vật đặc biệt của chùa phải kể đến tấm bia đá cao 165 cm, rộng 110 cm dựng vào năm Tân Mão, được trang trí hình rồng chầu mặt trời.

+ Đền Mẫu: Được coi là một danh lam thắng cảnh đẹp nhất của Phố Hiến.Văn Miếu Xích Đằng

- Cụm di tích Đa Hòa - Dạ Trạch, Hàm Tử - Bãi Sậy

- Cụm di tích Hải Thượng Lãn Ông - Phố Nối

- Đền Ủng : thờ tướng quân Phạm Ngũ Lão. Ông là một danh tướng của Hưng Đạo vương Trần Quốc Tuấn, có công lớn trong kháng chiến chống quân Nguyên Mông, chống giặc phương Nam và Ai Lao

Nét độc đáo của nhiều lễ hội truyền thống ở Hưng Yên là các lễ rước thường gắn liền với sông Hồng như lễ hội Đền Mẫu, Đền Dạ Trạch, Đền Đa Hòa...


Với phương châm “ Đồng hành cùng lớn mạnh “ , đến với chothuexetaihanoi.com khách hàng không phải lo lắng về chất lượng dịch vụ Cho thuê xe đi Hưng Yên, đời xe cho thuê cũng như về giá cả cho thuê xe bởi chúng tôi luôn cam kết đảm bảo chất lượng tạo nên thương hiệu của chothuexetaihanoi.com ngày hôm nay.

Cám ơn bạn đã xem bài:

Cho thuê xe đi Hưng Yên uy tín từ Hà Nội

Link bài viết: https://chothuexetaihanoi.com/cho-thue-xe-di-hung-yen-uy-tin-tu-ha-noi/1/1/1564/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét