Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Công ty chuyên cho thuê xe du lịch giá rẻ từ hà nội đi hà giang

Công ty chuyên cho thuê xe du lịch tại cầu giấy từ hà nội đi hà giang

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm công ty chuyên cho thuê xe từ hà nội đi hà giang có thể sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch của công ty chúng tôi. Đến với chúng tôi, khách hàng có thể chọn cho mình những loại xe tốt nhất trên thị trường và phù hợp với nhu cầu di chuyển.  Chúng tôi là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ thuê xe giá rẻ uy tín tại Hà Nội.

 

Nhu cầu cần thuê xe đang tăng lên từng ngày. Tuy nhiên để tìm được một nơi cho thuê xe uy tín chất lượng, giá cả phải chăng ở Hà Nội thì không hề dễ dàng. Đặc biệt là vào những dịp lễ, những tháng cuối năm hoặc đầu năm mới thì nhu cầu thuê xe thường tăng lên đột biến, bởi đây cũng là dịp mà đa số khách hàng thuê xe tăng cao. Tuy nhiên để thuê được một chiếc xe chất lượng với giá cả phải chăng lại không hề dễ dàng. Và với ai chưa có kinh nghiệm khi đi thuê sẽ phải ngậm ngùi chấp nhận giá thuê đắt đỏ, cao gấp 2, 3 lần hay những bản hợp đồng thiệt thòi.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ Cho thuê xe du lịch với các dòng xe trung cấp đến cao cấp như Toyota, Honda, Ford, Hyundai, Mazda, Mercedes, Audi, Lexus, BMW,… với các loại xe khác nhau từ xe 4 chỗ, xe 16 chỗ, xe 29 chỗ, 35 chỗ và 45 chỗ… phục vụ cho các mục đích thuê xe tự lái, thuê xe tháng, thuê xe cưới… với chất lượng cao và giá thành hợp lý, cho chuyến đi Hà Giang của bạn được hoàn hảo và ý nghĩa nhất.

Nhắc đến Hà Giang mùa này, chắc hẳn nhiều bạn trẻ sẽ nghĩ ngay đến những cánh đồng hoa tam giác mạch bát ngát xinh đẹp. Nhưng Hà Giang đâu chỉ có thế! Đối với những du khách thích khám phá thì Hà Giang còn có đến một “danh bạ” rất nhiều những địa điểm check in siêu thú vị và đẹp bất ngờ như:

Để đến Cao nguyên Đá Đồng Văn, bạn phải đi qua Con đường Hạnh Phúc. Con đường có cái tên ngọt ngào như vậy là có lý do riêng của nó. Đây là con đường được mở cho ô tô, xe máy và các phương tiện giao thông đi lại qua các huyện Đồng Văn và Mèo Vạc nhằm xóa đói, giảm nghèo cho các hộ dân ở các vùng núi xa xôi này.

Được mệnh danh là "Vua của các con đèo ở Việt Nam", đèo Mã Pì Lèng có chiều dài lên đến 20km, nằm ở độ cao 1200m so với mực nước biển và là 1 trong những cung đường hiểm trở nhất, được các thanh niên trong đội cảm tử treo mình trên vách núi lấn từng centimet để làm trong vòng 11 tháng.

Nếu yêu thích những phiên chợ vùng cao, bạn có thể đến thăm Cửa khẩu Bạch Đích, huyện Yên Minh, Hà Giang và tham gia vào phiên chợ vô cùng tấp nập, đông vui ở đây.

Dinh thự Vua Mèo là một trong những điểm du lịch rất nổi tiếng ở Hà Giang.

Cao nguyên đá Đồng Văn là địa danh không còn xa lạ chút nào đối với tất cả người dân Việt Nam. Nếu bạn đã đến Hà Giang mà không đến thăm công viên địa chất nổi tiếng trên toàn Thế Giới này thì quả là một điều quá phí hoài.

Cột cờ Lũng Cú cũng là một địa danh quá đỗi nổi tiếng của Hà Giang. Cột cờ nằm trên đỉnh Lũng Cú, với độ cao khoảng 1470m so với mực nước biển, là điểm cực Bắc của Việt Nam.

Hoàng Su Phì, địa danh nổi tiếng với những ruộng lúa bậc thang chín vàng bát ngát thơ mộng chắc hẳn là một địa điểm mà bất cứ ai khi đặt chân đến Hà Giang cũng muốn ghé qua và chụp lấy một vài tấm ảnh check in mang về. Thế nhưng, ngoài cảnh sắc thiên nhiên trời phú, Hoàng Su Phì còn có rất nhiều điểm độc đáo đang chờ bạn đến khám phá như lễ hội Khu cù tê của dân tộc La Chí; Cấp sắc, Nhảy lửa, Cầu mùa của dân tộc Dao đỏ; Lồng Tồng của dân tộc Tày, Cúng rừng của dân tộc Nùng...

http://chothuexetaihanoi.com/cong-ty-chuyen-cho-thue-xe-tu-ha-noi-di-ha-giang/1/1/1010/0/vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét