Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Cho thuê xe Toyota Innoval giá rẻ tại Hà Nội

Bạn đang tìm địa chỉ cho thuê xe 7 chỗ để đáp ứng nhu cầu cho những chuyến đi ngắn, những chuyến đi chơi xa mà đang phân vân khi chưa tìm được địa chỉ cho thuê xe uy tín và chất lượng. Hãy đến với Công ty đầu tư thương mại và du lịch Hoa Mai chúng tôi - địa chỉ cho thuê xe tin cậy với 14 năm kinh nghiệm, chúng tôi đảm bảo sẽ đem đến những dịch vụ làm thỏa mãn,hài lòng mọi nhu cầu của quý khách, đem đến sự thoải mái nhất cho quý khách trong mỗi chuyến đi.

CÔNG TY ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH HOA MAI

CÔNG TY ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH HOA MAI
Địa chỉ: Tầng 2 Số 9 Ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện Thoại: (84.4) 37 567 345 - Mobile: 0972.84.7272 Hotline 24/7: 091 321 8772

Website: http://www.hoamaitour.com - Email: dieuhanh@hoamaitour.com.


Sau đây công ty xin được giới thiệu đến quý khách dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ với những chiếc xe hiện đại, sang trọng, thuộc nhiều dòng xe khác nhau:

 >> Xem thêm: Cho thuê xe tự lái Honda City giá rẻ

CHO THUÊ XE TOYOTA INNOVAL
Toyota Innova 2016 không giống như những lần thay đổi facelift mấy năm gần đây, trong năm nay mẫu mới hoàn toàn All New được thiết kế lại từ A-Z sẽ xuất hiện. Với doanh số luôn dẫn đầu, Toyota Innova 2016 được xem là Bom tấn mới của hãng xe Toyota. Sự thay đổi từ phần ngoại thất ấn tượng cùng nhiều trang bị nội thất cao cấp sẽ giúp Innova 2016 tăng thêm thị phần so với các đối thủ.




Thế hệ mới của dòng xe gia đình đa dụng được các kỹ sư của Toyota chau chuốt từng chi tiết từ phần ngoài cho đến nội thất bên trong của xe. Phía trước xe với những thanh ngang mạ chrome sáng bóng tạo sự mạnh mẽ và cứng cáp của xe Toyota Innova 2016. Phần đèn sương mù cũng được thiết kế lại nhằm hài hòa hơn. Khi nhìn vào đầu xe tạo cho ta cảm giác lướt nhanh về phía trước.







Để tạo sự đặc biệt và duy trì doanh số của Toyota Innova 2016 thì nó sẽ được nhiều ưu ái hơn so với các dòng xe khác. Chỉ cần xuất hiện thì tái chiếm ngay các bảng xếp hạng lượng xe bán ra trên toàn thế giới, với khu vực Đông Nam Á thì Toyota Innova vẫn sắm vai kẻ bất bại vì độ tiện lợi và giá trị mà nó mang lại cho khách hàng.



⧫ Một số tính năng ưu việt của xe:
   - Mẫu xe dài, rộng và cao so với thế hệ cũ, nhờ đó khoang hành khách và hành lý được mở rộng. Hành khách sẽ cảm thấy rộng rãi và thỏa mái hơn. Thiết kế ngoại thất có những thay đổi với lưới tản nhiệt hình lục giác lớn cùng cản trước mở rộng sang 2 bên với thanh ngang mạ crom.
   - Cụm đèn trước liền mạch với lưới tản nhiệt, những đường dập nổi dọc thân giúp xe cứng cáp hơn, đuôi vuốt dài hơn về phía sau, tăng không gian cho người ngồi hàng ghế thứ 3
   - Ghế bọc da đi kèm các chi tiết mạ crôm, ốp gỗ, cùng nhiều đèn trang trí ban đêm. Vô-lăng tích hợp các nút bấm chỉnh âm thanh, điện thoại rảnh tay và khả năng điều chỉnh 4 hướng. Xe có thêm bàn làm việc gập ở lưng ghế trước.





   - Gương chiếu hậu điều khiển điện, tích hợp đèn báo rẽ LED, mâm đúc 16 và 17 inch có kiểu dáng hiện đại. 





Công ty rất mong có thể đem đến dịch vụ cho thuê xe Innova tốt nhất và hài lòng nhất đến cho quý khách.

CÔNG TY ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH HOA MAI RẤT HÂN HẠNH KHI ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!!

Công ty đầu tư thương mại và du lịch Hoa Mai
Địa chỉ: Số 9 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
VPGD số 1: Số 190 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội
VPGD số 2: Số 176 ngõ 34 phố Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Số điện thoại: 04.37.567.345
Email: dieuhanh@hoamaitour.com hay kinh doanh@hoamaitour.com
Website: www.hoamaitour.vn
               www.hoamaitour.com

Nếu quý khách có nhu cầu và quan tâm đến dòng xe "cho thuê xe 7 chỗ" thì vui lòng truy cập vào website: http://hoamaitour.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét